Tin tức công ty

Viessmann là Nhà Tài Trợ Bạc cho Lễ Hội Bia Đức Oktoberfest 2023

Viessmann Việt Nam hân hạnh là Nhà Tài Trợ Bạc cho sự kiện GBA Oktoberfest 2023 - Lễ Hội Bia Đức lớn nhất Đông Nam Á.

Họp báo sự kiện Oktoberfest 2023

Lễ hội bia Oktoberfest – sự kiện văn hóa Đức được mong chờ nhất tại Việt Nam – đã quay trở lại! Trong buổi họp báo ngày 29/8 (Hà Nội) và 14/9 (Hồ Chí Minh) vừa qua, đại diện Ban tổ chức cho biết Lễ hội bia năm nay sẽ hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ dành cho những tín đồ yêu mến văn hóa Đức.

Lễ hội bia Đức “GBA Oktoberfest Vietnam”  là sự kiện văn hóa thường niên lớn nhất được tổ chức tại Việt Nam bởi Hiệp hội các doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) đồng phối hợp với Phòng Thương mại – Công  nghiệp Đức tại Việt Nam  (AHK  Viet Nam) dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán  Đức  tại Hà Nội và Tổng lãnh sự quán  Đức tại TP. Hồ Chí Minh.

Năm nay, Lễ hội bia GBA Oktoberfest sẽ được tổ chức ở tại 3 địa điểm là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng với nhiều thay đổi so với các năm trước. Từ nhiều năm nay, lễ hội đã luôn được nâng tầm tương xứng với nguyên bản khi được tổ chức trong lều bia Đức truyền thống, với bia nhập khẩu Đức, âm nhạc truyền thống Đức và ẩm thực Đức tinh túy.  Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để cộng đồng doanh nghiệp Đức, doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp quốc tế tại Việt Nam gặp gỡ, giao lưu với nhau cũng như với đối tác, đồng nghiệp và bạn bè.  

Sự kiện độc đáo này sẽ tái hiện một cách chân thực nhất không khí lễ hội sôi động của vùng Bavaria ngay tại Việt Nam trong lều bia lớn (còn được gọi là Festzelt), lấy cảm hứng từ lễ hội Oktoberfest nguyên bản của thành phố Munich (Đức) với sức chứa từ hơn 1.500 khách mỗi đêm sự kiện; cộng hưởng với các món ăn đậm đà hương vị Đức với nhiều sự lựa chọn dành cho các dòng bia tươi cao cấp.

Hãy tới và trải nghiệm văn hóa truyền thống Đức cùng Viessmann tại:

  • Hà Nội:  từ thứ 5 (ngày 29/9) đến thứ 7 (ngày 30/9) tại khách sạn JW Marriott Hà Nội
  • TP. Hồ Chí Minh:  từ thứ 5 (ngày 12/10) đến thứ 7 (ngày 14/10) tại khách sạn Nikko Sài Gòn

Năm nay,  Viessmann Việt Nam  vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Bạc đồng hành cùng Lễ hội bia GBA Oktoberfest 2023 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Ngày 14/09/2023 vừa qua, buổi họp báo về “GBA-Erdinger Oktoberfest 2023” đã diễn ra tại Khách sạn Nikko Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh với sự tham dự của ông Alexander Ziehe - Tổng Giám Đốc Viessmann Đông Nam Á.

Trả lời câu hỏi của phóng viên về quyết định đồng hành cùng sự kiện, ông cho biết: "Mặc dù năm nay nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, ngân sách Marketing của công ty cũng bị hạn chế nhưng chúng tôi vẫn tham gia lễ hội bởi sự kiện này mang lại lợi ích cho cả đôi bên. Với tư cách là người tham gia, nhân viên, đối tác và khách hàng của chúng tôi có thể cùng nhau gặp gỡ và ăn mừng nhân dịp này, đồng thời cũng thể hiện rõ bản sắc và nguồn gốc thương hiệu của Viessmann."

Liên hệ hỗ trợ