Thông tin bảo hành sản phẩm

Photo: © sutadimage Konstantin / Shutterstock.com

Truy cập nhanh

Tổng quan chính sách bảo hành máy nước nóng

Sản phẩm

Dòng máy

Thời gian bảo hành linh kiện điện

  

Thời gian bảo hành bình chứa/ bầu đun/ bơm

      
Từ ngày muaTừ ngày sản xuất  Từ ngày muaTừ ngày sản xuất      
Máy nước nóng gián tiếp
Classic
2 năm

  2 năm 6 tháng

  7 năm7 năm 6 tháng      
Premium
2 năm

2 năm 6 tháng

  
10 năm
10 năm 6 tháng      
Deluxe
2 năm

  2 năm 6 tháng

  
12 năm
12 năm 6 tháng      
Máy nước nóng trực tiếpClassic
Premium
Deluxe
2 năm

  2 năm 6 tháng

  3 năm3 năm 6 tháng      

Điều khoản và điều kiện bảo hành

Chế độ bảo hành quy định ở đây chỉ có hiệu lực và áp dụng cho các sản phẩm Viessmann được mua trực tiếp hoặc từ các đại lý được ủy quyền tại Việt Nam.

  • Máy nước nóng trực tiếp: Bảo hành 2 năm theo ngày mua hoặc 2 năm 6 tháng theo ngày sản xuất với linh kiện điện. Bảo hành bơm và bầu đun tới 3 năm từ ngày mua hoặc thêm 6 tháng từ ngày sản xuất.
  • Máy nước nóng gián tiếp: Bảo hành 2 năm theo ngày mua hoặc 2 năm 6 tháng theo ngày sản xuất với linh kiện điện. Bảo hành bình chứa với tùy sản phẩm là 7~12 năm từ ngày mua hoặc thêm 6 tháng từ ngày sản xuất với điều kiện đã bảo trì và thay thế thanh magiê định kỳ ít nhất 2 năm 1 lần. Lưu ý: Viessmann sẽ chỉ thay thế một lần trong trường hợp bình chứa nước bị lỗi trong khoảng thời gian 7-12 năm tùy thời gian cam kết của từng sản phẩm.

Công ty TNHH Viessmann Việt Nam sẽ bảo hành sản phẩm đối với các điều kiện bảo hành như sau:

  • Trường hợp sản phẩm còn lưu hành phiếu bảo hành theo sản phẩm. 
    • Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
    • Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
    • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
  • Trường hợp sản phẩm bảo hành điện tử không có phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.
    • Việc bảo hành sẽ căn cứ vào việc đăng ký thông tin bảo hành điện tử từ khách hàng, cửa hàng, hoặc đại lý với công ty Viessmann Việt Nam
    • Trong thời hạn bảo hành, hoặc ngoài thời hạn bảo hành khi sản phẩm có sự cố hư hỏng, khách hàng vui lòng liên lạc tổng đài chăm sóc khách hàng 19009149. Lưu ý: Trong thời gian bảo hành trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì bộ phận kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng không phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại. 
    • Việc lắp đặt, vận hành và bảo trì phải đáp ứng các yêu cầu của quy định hiện hành và theo hướng dẫn sử dụng của Viessmann Việt Nam.
    • Sản phẩm không được tháo rời, chỉnh sửa hoặc sửa chữa, ngoại trừ trường hợp thực hiện bởi nhân viên/đại lý được ủy quyền.
    • Bảo hành sẽ loại trừ các hạng mục ngoại vi như đầu vòi hoa sen, vòi, ống, đầu nối, phụ kiện, vật tư tiêu hao khác như bộ lọc, đi đường ống, lắp đặt/đấu nối điện, thay thế trần giả.
    • Chính sách bảo hành không được chuyển nhượng hoặc trao lại cho bất kỳ bên thứ ba nào.

Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (dịch vụ có tính phí):

Đối với bất kỳ yêu cầu hoặc phản hồi nào liên quan đến bảo hành, vui lòng liên hệ hotline 19009149 hoặc gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ email service.vietnam@viessmann.com. Vui lòng cung cấp cho chúng tôi thông tin chi tiết về loại sản phẩm, số sê-ri và ngày mua hàng để được hỗ trợ nhanh nhất.

  • Phí nhân công & dịch vụ sẽ được áp dụng cho tất cả dịch vụ sửa chữa hoặc thay thế sau năm thứ 2.
  • Phí dịch vụ cũng sẽ phát sinh trong trường hợp hủy bỏ cuộc hẹn trước với Kỹ thuật viên dịch vụ mà không thông báo hoặc những sự cố được phát hiện không liên quan đến sản phẩm.
  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành, phí sẽ được áp dụng khi nhân viên dịch vụ tới khảo sát và phát sinh thay thế linh kiện.
  • Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  • Số máy, kiểu máy trên sản phẩm bị cạo sửa, xóa mất, thông tin sản phẩm không phù hợp với hóa đơn tài chính liên quan đến sản phẩm (nếu có).
  • Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế 220V±10%, sử dụng nguồn nước yếu/mạnh (theo thông số kỹ thuật về áp suất nước yêu cầu được chỉ định trong tài liệu hướng dẫn sử dụng), dơ, phèn… hoặc bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ… vào máy gây ra sự cố hư hỏng sản phẩm. 
  • Khách hàng tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc sản phẩm đã được sửa chữa ở những nơi không phải là Trung tâm bảo hành hoặc Trạm bảo hành ủy quyền của Công ty Viessmann Việt Nam.
Liên hệ hỗ trợ