Quan hệ hợp tác với FC Bayern

Hoạt động tài trợ thể thao tại Viessmann

Tài trợ thể thao là truyền thống lâu đời tại Viessmann: công ty đã tham gia tài trợ cho các môn thể thao mùa đông trong hơn 25 năm qua. Bắt đầu với bộ môn luge, môn thể thao đua xe mùa đông trượt trên đường đua nhân tạo có bờ dốc và dốc, dần dần Viessmann đã trở thành nhà tài trợ quan trọng trong hầu hết các hoạt động thể thao mùa đông của khu vực Bắc Âu, tập trung vào môn nhảy trượt tuyết và hai môn phối hợp. Kể từ năm 2018, bóng đá cũng đã được thêm vào danh mục tài trợ thể thao.

Tìm hiểu thêm về  Viessmann

Thương hiệu toàn cầu: Viessmann and FC Bayern

Việc tài trợ cho nhà vô địch kỷ lục của Đức FC Bayern Munich đã trở thành một phần quan trọng giúp Viessmann gắn bó với thể thao. Mối quan hệ đối tác quốc tế của hai thương hiệu toàn cầu dẫn đầu thị trường trong ngành bắt đầu ở Trung Quốc, nơi Viessmann trở thành đối tác khu vực chính thức của FC Bayern vào năm 2018. Một loạt các hoạt động đã được tiến hành tại nhiều trường học và giải đấu bóng đá địa phương.

Mở rộng quan hệ đối tác

Để tiếp nối sự hợp tác thành công ban đầu, Viessmann đã mở rộng phạm vi mối quan hệ với FC Bayern sang khu vực Đông Nam Á vào năm 2021 và trở thành đối tác khí hậu chính thức của FC Bayern Munich tại một số quốc gia châu Âu (như Pháp, Tây Ban Nha, Ba Lan, BeNeLux và Nga) trong các lĩnh vực công nghệ sưởi ấm, điều hòa không khí, làm mát và thông gió. Kể từ đầu mùa giải 2022/23, Viessmann đã mở rộng quan hệ đối tác với FC Bayern Munich ra toàn cầu.

Sự gắn kết bền vững

Bóng đá là niềm đam mê toàn cầu và nhu cầu hướng tới các mục tiêu khí hậu ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn trong ý thức của mọi người. Đây chính là nơi hai thương hiệu mạnh có thể cống hiến bằng niềm đam mê thể thao và công nghệ tiết kiệm khí hậu tốt nhất. Mục đích của quan hệ đối tác là thúc đẩy việc sử dụng bền vững các nguồn tài nguyên cho các thế hệ tương lai trong khu vực. Đối với Viessmann, tính bền vững là yếu tố cốt lõi trong mục đích của công ty “Chúng tôi kiến tạo không gian sống cho thế hệ mai sau”.

Quan hệ đối tác: Những thương hiệu sáng tạo hướng tới tương lai tốt đẹp hơn

Thành công, độ tin cậy và tính bền vững là những giá trị chung gắn kết Viessmann và FC Bayern Munich. Với tư cách là đối tác khí hậu chính thức, hai thương hiệu huyền thoại từng đoạt giải thưởng của Đức tập trung vào việc cải thiện bền vững chất lượng nước và không khí, sử dụng hợp lý các nguồn tài nguyên và khuyến khích giới trẻ.

Với Viessmann, các vận động viên của FC Bayern Munich sẽ được trang bị các giải pháp bền vững và thân thiện với khí hậu, đồng thời thúc đẩy tất cả những người đam mê bóng đá và thể thao hành động bằng nhiều cách để trở thành một phần của nhà vô địch hành động vì khí hậu.

FC Bayern x Viessmann: Chúng ta có thể thực hành tiết kiệm năng lượng hơn ngay tại nhà

Tiết kiệm năng lượng tại nhà – với Viessmann

Chiến dịch tại khu vực

Bạn có câu hỏi? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi!

Liên hệ hỗ trợ