Tin tức công ty

Đoàn doanh nghiệp bang Lower Saxony đến thăm nhà máy Viessmann Việt Nam tại tỉnh Đồng Nai

Chiều ngày 05/10/2023, phái đoàn bao gồm đại diện của 43 doanh nghiệp đến từ nhiều ngành nghề khác nhau của bang Lower Saxony cùng Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam - AHK đã có chuyến thăm nhà máy Viessmann tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Đón tiếp đoàn công tác, ông Kai Köbernik – Giám đốc nghiên cứu và phát triển (Trung Quốc và Đông Nam Á) đã dành thời gian dẫn khách mời thăm quan nhà máy, đồng thời giới thiệu về quá trình thành lập Viessmann tại Việt Nam. Thông qua đó, khách mời đã có cơ hội hiểu thêm về những sản phẩm Viessmann đang cung cấp cho thị trường trong nước cũng như khu vực Đông Nam Á, các hoạt động nghiên cứu & phát triển, kinh doanh, Marketing, dịch vụ từ trước tới nay. Các doanh nghiệp cũng dành thời gian để trao đổi, lắng nghe những cơ hội và thách thức khi quyết định đầu tư vào Việt Nam qua kinh nghiệm của Viessmann.

Chuyến thăm đã giúp các doanh nghiệp hiểu hơn về môi trường đầu tư và kinh doanh tại Việt Nam, đồng thời tạo động lực để thiết lập sự hợp tác bền vững và lâu dài giữa cộng đồng doanh nghiệp hai nước, lấy đó làm tiền đề cho những dự án đầu tư, kinh doanh trong tương lai.

Media contact

Nguyễn Thị Khánh Ly

Trưởng phòng Marketing
Liên hệ hỗ trợ