Tin tức công ty

Carrier hoàn thành thương vụ mua Viessmann Climate Solutions

Đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình chuyển đổi của Carrier, đơn vị dẫn đầu toàn cầu về các giải pháp khí hậu và năng lượng thông minh.

PALM BEACH GARDENS, Fla., Jan. 2, 2024  –  Hôm nay, tập đoàn toàn cầu  Carrier Global Corporation  (NYSE: CARR)  tuyên bố đã hoàn thành thương vụ mua mảng Viessmann Climate Solutions từ tập đoàn Viessman. Giao dịch này đánh dấu một bước tiến đầy ý nghĩa trong hành trình chuyển đổi danh mục giải pháp của Carrier, củng cố hơn nữa vị trí dẫn đầu toàn cầu của công ty về các giải pháp năng lượng và khí hậu.

Với sự kết hợp này, danh mục hiện tại của Carrier sẽ có thêm một thương hiệu cao cấp với mô hình kênh phân phối trực tiếp tới thợ lắp đặt, cũng như một nhà sản xuất hàng đầu trong việc cung cấp giải pháp khí hậu tái tạo hiệu quả, với hơn 100 năm kinh nghiệm về cải tiến và bền vững. 12.000 nhân tài làm việc cho Viessmann Climate Solutions chính là đội ngũ góp phần củng cố hơn nữa vị thế nhà cung cấp hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hoà không khí (HAVC) hàng đầu trên thế giới của Carrier, giúp tập đoàn tiến vào lĩnh vực Dân dụng và Thương mại nhẹ (RLC) tại châu Âu. Vốn từng là người "cầm lái" cho Viessmann Climate Solutions, Thomas Heim sẽ đảm nhiệm vụ trí dẫn dắt Carrier RLC HVAC tại châu Âu, Trung Đông và châu Phi, gồm ngành kinh doanh RLC của Carrier và Viessmann Climate Solutions trong khu vực, bao gồm Riello.

Chủ tịch kiêm CEO của Carrier, ông David Gitlin cho biết: “Sự kết hợp cùng Viessmann Climate Solutions đem lại những công nghệ và dịch vụ khí hậu bền vững toàn diện và khác biệt trong ngành hiện nay”. “Với thương vụ này, cùng kế hoạch rút lui khỏi các lĩnh vực Phòng cháy và An ninh, cũng như Điện lạnh thương mại, Carrier sẽ tăng trưởng cao hơn với mục tiêu rõ ràng và nhiệm vụ dẫn đầu toàn cầu về các giải pháp năng lượng và khí hậu thông minh.”

CEO của Tập đoàn Viessmann, ông Max Viessmann, sẽ ngay lập tức trở thành một thành viên trong Ban Giám đốc của Carrier. Ông chia sẻ: “Tôi rất mong chờ được đồng hành cùng Dave và ban lãnh đạo, cũng như các đồng nghiệp trong Ban Giám đốc, để tạo dựng một tập đoàn đi đầu toàn cầu về khí hậu với năng lực thích ứng trong lương lai”. “Tôi vô cùng mong chờ sự kết hợp này, đây là nền tảng hoàn hảo để nắm bắt cơ hội tăng trưởng và lan tỏa sự ảnh hưởng với thế hệ tương lai”.

Khi có sự gia nhập của Viessmann Climate Solutions, Carrier trở thành một nhà sản xuất cung cấp giải pháp năng lượng và khí hậu bền vững toàn diện, có khả năng thay đổi quy mô và hoạt động dựa trên nền tảng số, đáp ứng mọi nhu cầu về sưởi ấm, làm mát, năng lượng tái tạo, PV năng lượng mặt trời, lưu trữ pin và quản lý năng lượng trong nhà.

Giới thiệu về Carrier

Dẫn đầu toàn cầu về giải pháp năng lượng và khí hậu thông minh, tập đoàn toàn cầu Carrier Global Corporation cam kết tạo ra các giải pháp hữu hiệu dành cho con người và hành tinh của chúng ta trong những thế hệ tương lai. Kể từ ngày đầu tiên, chúng tôi luôn tiên phong trong việc tạo dựng công nghệ mới và các ngành hoàn toàn mới. Ngày nay, chúng tôi tiếp tục dẫn đầu nhờ đội ngũ nhân viên đa dạng, luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm trong mọi công việc của mình. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập  corporate.carrier.com hoặc theo dõi Carrier trên mạng xã hội:  @Carrier.

###

Tuyên bố cảnh báo

Thông tin truyền thông này có chứa các tuyên bố, mà trong trường hợp không phải là tuyên bố về sự thật lịch sử hoặc hiện tại, cấu thành “các tuyên bố nhận định tương lai” theo luật chứng khoán. Những tuyên bố nhận định tương lai này nhằm mục đích truyền tải mong đợi hoặc kế hoạch hiện tại của ban quản lý về hoạt động vận hành và tài chính trong tương lai của Carrier, dựa trên những giả định được coi là hợp lí ở thời điểm hiện tại. Tuyên bố nhận định tương lai có thể được xác định thông qua cách dùng các từ như “tin rằng”, “mong đợi”, “mong chờ”, “kế hoạch”, “chiến lược”, “tiềm năng”, “ước tính”, “dự án”, “mục tiêu”, “dự đoán”, “sẽ”, “nên”, “thấy rằng”, “hướng dẫn”,

“triển vọng”, “tự tin”, “kịch bản” và các từ khác có nghĩa tương tự khi thảo luận về hoạt động vận hành và tài chính trong tương lai. Tuyên bố nhận định tương lai có thể bao gồm, ngoài những nội dung khác, các tuyên bố dự đoán tác động và lợi ích của thương vụ chuyển đổi danh mục của chúng tôi, gồm thương vụ mua và tích hợp Viessmann Climate Solutions, kế hoạch, chiến lược hoặc thương vụ của Carrier, cũng như các tuyên bố khác không phải là sự thật lịch sử. Tất cả các tuyên bố nhận định tương lai đều bao gồm rủi ro, biến cố và những yếu tố khác có thể để lại những kết quả thực tế hoàn toàn khác so với những gì được trình bày rõ ràng hoặc ngụ ý trong các tuyên bố nhận định tương lai này. Để biết thêm thông tin về việc xác định các yếu tố có thể để lại kết quả thực tế hoàn toàn khác với những gì được trình bày trong các tuyên bố nhận định tương lai này, vui lòng xem báo cáo của Carrier trên Biểu mẫu 10-K, 10-Q và 8-K đã cung cấp hoặc nộp cho Ủy ban Giao dịch Chứng khoán Hoa Kỳ theo thời gian. Mọi tuyên bố nhận định tương lai chỉ có hiệu lực tại thời điểm đưa ra tuyên bố, và Carrier không có nghĩa vụ cập nhật hoặc điều chỉnh những tuyên bố này, dù là do thông tin mới, các sự kiện trong tương lai hay lý do khác, trừ trường hợp được pháp luật hiện hành yêu cầu.

CARR-IR

Liên hệ:

Quan hệ với nhà đầu tư
Sam Pearlstein
561-365-2251
Sam.Pearlstein@Carrier.com

Giải đáp thắc mắc truyền thông
Ashley Barrie
860-416-3657
Ashley.Barrie@Carrier.com

Liên hệ hỗ trợ