Tin tức công ty

FC Bayern và Viessmann: Tiếp tục mối quan hệ hợp tác đến năm 2026

Viessmann và FC Bayern mở rộng mối quan hệ đối tác toàn cầu hiện nay đến năm 2026! Viessmann sẽ hỗ trợ câu lạc bộ mạnh mẽ hơn nữa bằng chuyên môn cũng như các giải pháp và sản phẩm của mình trong lĩnh vực công nghệ sưởi, điều hòa không khí, làm mát và thông gió. Đồng thời, chúng tôi cũng muốn đồng hành cùng đội bóng đá nữ FCB trên con đường vươn tới đỉnh cao của bóng đá châu Âu!

Andreas Jung (CMO FC Bayern) và Thomas Heim (CEO Viessmann Climate Solutions SE)
  • Mở rộng quan hệ đối tác bao gồm đội bóng đá nữ FC Bayern
  • Đối tác khí hậu chính thức trên toàn thế giới trong các lĩnh vực hệ thống sưởi ấm, điều hòa không khí, thông gió, xử lý nước và lọc không khí
  • Ngôi sao của FC Bayern, Thomas Müller là gương mặt đại diện cho mối quan hệ đối tác của hai bên

Allendorf (Eder), ngày 6 tháng 10 năm 2023 - Viessmann và FC Bayern đang mở rộng mối quan hệ hợp tác toàn cầu hiện nay cho đến năm 2026. Quyết định này sẽ có hiệu lực ngay lập tức, theo đó, Viessmann sẽ hỗ trợ câu lạc bộ mạnh mẽ hơn nữa bằng chuyên môn cũng như các giải pháp và sản phẩm của mình trong lĩnh vực năng lượng - công nghệ sưởi, điều hòa không khí, làm mát và thông gió. Các sản phẩm: Hệ thống sưởi, điều hòa không khí, hệ thống làm mát và công nghệ thông gió hiện đại, cũng như xử lý nước và lọc không khí, sẽ được cung cấp cho FC Bayern. Bằng cách này, cả hai đối tác chứng minh rằng câu lạc bộ thể thao hàng đầu thế giới và công ty tiêng phong bảo vệ môi trường hoàn toàn có thể kết hợp cùng nhau. Một ví dụ điển hình cho điều này là Cửa hàng Flagship của FCB trên Marienplatz của Munich, đã được trang bị công nghệ mới nhất của Viessmann.

Andreas Jung, CMO của FC Bayern cho biết: "Chúng tôi rất vui khi một lần nữa tiếp tục mối quan hệ hợp tác với Viessmann đã kéo dài nhiều năm qua. Giờ đây, sự hợp tác này mở rộng ra phạm vi toàn cầu và đội bóng đá nữ được thêm vào danh sách hơp tác chứng tỏ nhiều khả năng phát triển của FC Bayern.”

Thomas Heim, Giám đốc điều hành Mảng Giải Pháp Khí Hậu của Viessmann nói thêm: "Tiếp tục hợp tác với FC Bayern Munich và cam kết của chúng tôi về các giải pháp năng lượng và khí hậu là sự tâm huyết của chúng tôi. Khi kết hợp cùng nhau, chúng tôi sẽ tiếp tục kiến tạo không gian sống cho thế hệ mai sau trong những năm tới. Chúng tôi đặc biệt vui mừng vì đã có thể vinh dự trở thành gương mặt đại diện cho mối quan hệ hợp tác về khí hậu với Thomas Müller và những cầu thủ xuất sắc của ông ấy. Đồng thời, chúng tôi hiện cũng ra sân với đội bóng đá nữ: chúng tôi muốn đồng hành cùng đội tuyển nữ FCB trên đường đến đỉnh cao của bóng đá châu Âu! Với tư cách là hai thương hiệu lớn mạnh hợp tác với nhau, chúng tôi nâng cao nhận thức và sự công nhận của nhau hơn nữa, cùng với cam kết và nhận thức của người hâm mộ về bảo vệ khí hậu, đặc biệt là trên thị trường quốc tế. Tất cả nhân viên tại Viessmann đều hướng đến mục tiêu là trở thành Nhà vô địch về Khí hậu toàn cầu!"

Với tư cách là đối tác khí hậu toàn cầu chính thức, Viessmann không chỉ đảm bảo rằng FC Bayern được các giải pháp sưởi ấm, làm mát và thông gió thân thiện với khí hậu mà còn hướng tới nâng cao nhận thức của tất cả những người đam mê bóng đá và thể thao về cách tiết kiệm CO2 mà các giải pháp khí hậu của Viessmann đem lại. Với quyền lợi sử dụng bản quyền thương hiệu FC Bayern và bảng đèn LED trưng bày tại Allianz Arena, công ty giờ đây có thể lan tỏa hiệu quả hơn nữa những cơ hội, thay đổi tích cực do tiết kiệm năng lượng và giải pháp điều hòa không khí sử dụng tài nguyên không hóa thạch mang lại.

Giới thiệu về Viessmann

Công ty Viessmann được thành lập vào năm 1917, khởi nguồn là một xưởng nhỏ chuyên về công nghệ gia nhiệt và sưởi. Ngày nay, công ty đã trở thành một Tập đoàn toàn cầu, đa ngành với hơn 14.500 nhân viên và có tổng doanh thu hơn 4 tỷ Euro.  Viessmann là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp khí hậu bền vững (làm nóng, làm lạnh, chất lượng nước và không khí) và năng lượng tái tạo có chi nhánh đặt tại 74 quốc gia. Kế thừa di sản kỹ thuật và công nghệ hàng đầu của Đức cùng vị thế tiên phong trong ngành, công ty đã dựng xây nên một hệ sinh thái giải pháp hiện đại, có tính tích hợp cao, chú trọng yếu tố an toàn và dễ sử dụng.  Là công ty đi đầu về đổi mới và cải tiến, cung cấp các giải pháp cho cả ứng dụng thương mại và tiêu dùng, mọi hoạt động của công ty đều dựa trên tôn chỉ: "Chúng tôi kiến tạo không gian sống cho các thế hệ mai sau". Đây là sứ mệnh mà toàn thể các thành viên Viessmann cùng hướng đến mỗi ngày.

Media contact

Nguyen Thi Khanh Ly

Marketing Manager
Liên hệ hỗ trợ