Tin tức công ty

Tổng Giám Đốc Viessmann Việt Nam trúng cử Chủ tịch Hiệp Hội Doanh Nghiệp Đức (GBA) nhiệm kỳ 2024

Vào ngày 29 tháng 1 năm 2024, Đại hội thường niên của Hiệp Hội Doanh Nghiệp Đức (GBA) được tổ chức đồng thời tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, với sự tham gia trực tiếp và trực tuyến của 134 thành viên. Ông Alexander Ziehe – Tổng Giám Đốc Viessmann Việt Nam đã được bổ nhiệm làm Chủ tịch GBA tại cuộc họp đầu tiên của Hội đồng quản trị vào ngày 30 tháng 1 năm 2024.

Với vai trò là Đồng Chủ tịch GBA trước đây, ông Elmar Dutt và ông Torben Minko chào đón nồng nhiệt Ban Lãnh Đạo mới: "Chúng tôi đã chứng kiến sự chuyển mình của GBA, và chúng tôi tin tưởng rằng GBA sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của Chủ tịch mới và Hội đồng quản trị mới. Ông Ziehe là một nhà lãnh đạo xuất sắc, người đã gây ấn tượng với chúng tôi và toàn thể Hội đồng quản trị GBA bởi sự chính trực, cống hiến và tầm nhìn sâu rộng. Ông ấy là sự lựa chọn hoàn hảo để đưa GBA lên những tầm cao mới."

Với cương vị Chủ tịch GBA năm 2024, ông Alexander Ziehe đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự tin tưởng và ủng hộ của các thành viên hiệp hội. Ông chia sẻ: "Chúng tôi, Hội đồng quản trị mới vô cùng trân trọng khi kế thừa sự ảnh hưởng của những nhà lãnh đạo và Hội đồng quản trị nhiệm kỳ trước trong việc định hình tương lai của GBA và các thành viên."

Viessmann là thành viên của GBA từ năm 2019 và ông Alexander Ziehe cũng giữ vai trò là thành viên Hội đồng quản trị từ năm 2023. Trong những năm vừa qua, Viessmann đã có cơ hội hợp tác cùng các doanh nghiệp Đức và Việt Nam khác, cũng như tiếp cận gần hơn với thị trường, đối tác và người tiêu dùng địa phương. Với sự dẫn dắt của ông và Hội đồng quản trị mới, trong thời gian tới, Viessmann sẽ tiếp cận thêm nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh ở Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á và sự góp mặt của ông trong Hiệp hội cũng sẽ thúc đẩy quan hệ thương mại giữa các doanh nghiệp Đức với nhau.

  

Về Viessmann Climate Solutions

Được thành lập vào năm 1917, Viessmann khởi nguồn là nhà sản xuất các công nghệ sưởi ấm, nay trực thuộc Carrier. Ngày nay, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp khí hậu (làm nóng, làm lạnh, chất lượng nước và không khí) cũng như giải pháp năng lượng tái tạo.

"Kiến tạo không gian sống cho thế hệ mai sau" là trách nhiệm mà chúng tôi đang đảm nhận hàng ngày cùng với các đối tác thương mại của mình.

Liên hệ truyền thông

Nguyễn Thị Khánh Ly

Trưởng phòng Marketing
Liên hệ hỗ trợ