Tin tức công ty

Viessmann tổ chức thành công sự kiện giao lưu trực tuyến với FC Bayern Munich

Sau khi ký kết thành công thỏa thuận mở rộng quan hệ đối tác đến năm 2026, với tư cách là Đối tác khí hậu toàn cầu của FC Bayern Munich, Viessmann tiếp tục tạo kết nối sâu sắc với cộng đồng đam mê bóng đá và thể thao nói chung nhằm nâng cao nhận thức và thúc đẩy hành động thực tiễn, tác động tích cực cho khí hậu nhiều hơn mỗi ngày.

An image of a FC Bayern watch party held in Vietnam.

Tiếp tục khẳng định mối quan hệ hợp tác bền vững, Viessmann Việt Nam đã tổ chức buổi Phát sóng và giao lưu trực tuyến với FC Bayern Munich vào ngày 09/03/2024, tạo cơ hội để người hâm mộ cùng nhau chia sẻ đam mê bóng đá và giao lưu với các huyền thoại FCB.

Đông đảo người hâm mộ của đội tuyển FC Bayern Munich tại Việt Nam đã có những phút giây hào hứng và hòa mình vào trận cầu nảy lửa giữa FC Bayern Munich vs Mainz 05. Trước trận đấu, sự xuất hiện của huyền thoại Claudio Pizarro, được Viessmann chia sẻ trực tiếp từ đầu cầu nước Đức, đã góp phần tăng thêm sức nóng của sự kiện.  

An image of a FC Bayern watch party held in Vietnam.
Không khí bùng nổ tại sự kiện Phát sóng và giao lưu trực tuyến với FC Bayern Munich do Viessmann đặc biệt tổ chức cho các fan FCB Việt Nam.

Ngoài ra, Viessmann còn tổ chức minigame với nhiều phần quà độc quyền từ FC Bayern Munich, hoạt động chụp hình check-in, hỏi-đáp cùng Claudio Pizarro, thi tâng bóng, giao lưu giữa người hâm mộ và bốc thăm may mắn trao tặng nhiều giải thưởng hấp dẫn có giá trị.

Phát biểu trong buổi giao lưu, ông Alexander Ziehe cho biết “Đồng hành cùng câu lạc bộ FC Bayern Munich, chúng tôi có cùng tầm nhìn và cách thức tiếp cận đến với mọi người. Đó là lý do tại sao chúng tôi thành lập và xây dựng cộng đồng fan hâm mộ để truyền đạt thông điệp về thế hệ tương lai, di sản Đức, tinh thần của những nhà vô địch và sự vượt trội của cả hai thương hiệu đến với Việt Nam”.

Đồng lòng góp sức bằng tình yêu thể thao và công nghệ tiên tiến nhất, Viessmann luôn không ngừng nỗ lực mang đến các giải pháp khí hậu, tập trung sử dụng bền vững các nguồn tài nguyên cho thế hệ tương lai và cải thiện bền vững chất lượng nước và không khí.  

An image of a FC Bayern watch party held in Vietnam.
Ngoài phát sóng trực tiếp trận đấu, Viessmann còn tổ chức nhiều minigame với hàng loạt phần quà độc quyền Viessmann và FC Bayern Munich dành cho người tham gia sự kiện.

Về quan hệ đối tác với FC Bayern

Thành công, độ tin cậy và tính bền vững là những giá trị chung gắn kết Viessmann và FC Bayern Munich. Với tư cách là đối tác chính thức về khí hậu, hai thương hiệu huyền thoại từng đoạt giải thưởng của Đức tập trung vào việc cải thiện chất lượng nước và không khí, khuyến khích giới trẻ sử dụng hợp lý các nguồn tài nguyên.

Sự tài trợ của nhà vô địch giải đấu Đức FC Bayern Munich đã trở thành một phần quan trọng trong sự tham gia của Viessmann vào thể thao. Quan hệ đối tác quốc tế của hai công ty toàn cầu, đều dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực của mình, bắt đầu ở Trung Quốc, nơi Viessmann trở thành đối tác khu vực chính thức của FC Bayern vào năm 2018. Một loạt hoạt động sau đó đã được tiến hành tại nhiều trường học và giải đấu bóng đá địa phương.

Về Viessmann Climate Solutions

Được thành lập vào năm 1917, Viessmann khởi nguồn là nhà sản xuất các công nghệ sưởi ấm, nay trực thuộc Carrier. Ngày nay, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp khí hậu (làm nóng, làm lạnh, chất lượng nước và không khí) cũng như giải pháp năng lượng tái tạo.

"Kiến tạo không gian sống cho thế hệ mai sau" là trách nhiệm mà chúng tôi đang đảm nhận hàng ngày cùng với các đối tác thương mại của mình.

Media contact

Nguyễn Thị Khánh Ly

Trưởng phòng Marketing
Liên hệ hỗ trợ