Tin tức công ty

Quan hệ đối tác mở rộng: FC Bayern và Viessmann cũng hợp tác ở châu Âu

Mở rộng hợp tác trong lĩnh vực hệ thống sưởi, điều hòa không khí, làm mát và công nghệ quạt máy | Quan hệ đối tác thể hiện trong hành động thực hiện trách nhiệm của cả hai bên thông qua việc thiểu khí CO2 trong các trong giải pháp điều hòa không khí

Những chiếc áo thi đấu với ảnh hưởng nổi bật: Thomas Heim, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị tại Viessmann và Oliver Kahn, Chủ tịch Hội đồng quản trị của FC Bayern, đại diện cho mối quan hệ hợp tác giữa FC Bayern Munich và Viessmann.

Allendorf (Eder)  – FC Bayern và Viessmann đang mở rộng quan hệ đối tác quốc tế: Sau khi hai bên đã hợp tác thành công tại khu vực Châu Á trong nhiều năm, công ty hiện cũng là đối tác khí hậu chính thức tại Châu Âu trong lĩnh vực hệ thống sưởi, điều hòa không khí, làm mát và công nghệ quạt máy của nhà vô địch nắm giữ kỷ lục Đức. Quan hệ đối tác được mở rộng thêm với Tây Ban Nha, Pháp, Benelux, Ba Lan và Nga.

Oliver Kahn, CEO của FC Bayern: " FC Bayern sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích từ những ý tưởng sáng tạo trong quan hệ hợp tác này. Là một công ty đã tồn tại được hơn 100 năm, Viessmann có trách nhiệm trong việc sử dụng bền vững các nguồn tài nguyên cho thế hệ mai sau. Với tư cách một thương hiệu, chúng tôi có sức thu hút rất lớn, điều đó khiến chúng tôi trở thành hình mẫu cho hàng triệu người hâm mộ."

Andreas Jung, Giám đốc Tiếp thị của FC Bayern: "Việc đưa mối quan hệ hợp tác giữa hai thương hiệu, vốn đã phát triển từ thị trường châu Á, sang các quốc gia khác tại châu Âu là một tín hiệu đặc biệt cho thấy các tính chất của mối quan hệ đối tác tại FC Bayern: Thành công, uy tín và bền vững. Tìm ra các giải pháp thân thiện với khí hậu trước những thách thức của thời đại luôn là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi tại FC Bayern. Cùng với Viessmann, chúng tôi có được đối tác hoàn hảo cho vấn đề này đồng hành cùng mình."

Là đối tác khí hậu chính thức, Viessmann không chỉ đảm bảo rằng chính FC Bayern được trang bị các hệ thống sưởi, làm mát và thông gió bền vững và thân thiện với khí hậu, mà còn muốn thúc đẩy tất cả những người đam mê bóng đá và thể thao tận dụng được những cách giảm thiểu khí CO2 mà giải pháp khí hậu Viessmann mang lại. Do vậy, đối với cả hai bên, cam kết này đồng nghĩa với trách nhiệm đi liền hành động.

"Chúng tôi kiến tạo không gian sống cho thế hệ mai sau - đó là mục đích của công ty chúng tôi và là đóng góp to lớn mà chúng tôi có thể và muốn thực hiện với tư cách là một doanh nghiệp: Tại Viessmann, chúng tôi cùng với tất cả các thành viên gia đình trên toàn cầu và các đối tác thương mại sẽ thực hiện việc chuyển đổi sang danh mục sản phẩm 100% xanh và bền vững bao gồm hệ thống sưởi, làm mát và thông gió trong một vài năm tới. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi hiện nay đang thiết lập các nền tảng chiến lược và có các khoản đầu tư cần thiết, Thomas Heim, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Viessmann cho biết: "Tại FC Bayern Munich, chúng tôi đã tìm được đối tác mà chúng tôi có thể cùng thực hiện và truyền đạt triết lý này đến toàn thế giới."

Giới thiệu về Viessmann

Viessmann là nhà cung cấp giải pháp khí hậu hàng đầu cho mọi không gian sống. "Các giải pháp Viessmann tích hợp" cho phép người dùng kết nối các sản phẩm và hệ thống một cách liền mạch thông qua các nền tảng và dịch vụ kỹ thuật số cho các giải pháp khí hậu (sưởi ấm, làm mát, chất lượng không khí) và điện lạnh. Mọi giải pháp đều dựa trên năng lượng tái tạo và hiệu suất tối đa. Tất cả các hoạt động của công ty thành lập năm 1917 đều dựa trên mục đích hoạt động của doanh nghiệp. "Chúng tôi kiến tạo không gian sống cho thế hệ mai sau " – đó là trách nhiệm của đại gia đình Viessmann toàn cầu với 14.500 thành viên.

Liên hệ truyền thông

Georg van der Vorst

Head of Sportsponsoring
Liên hệ hỗ trợ