Tin tức công ty

FC Bayern và Viessmann mở rộng quan hệ đối tác khu vực tại Đông Nam Á.

FC Bayern và công ty toàn cầu Viessmann đang mở rộng quan hệ hợp tác khu vực. Sau lần hợp tác rất thành công ở thị trường Trung Quốc vào năm 2018, Viessmann sẽ là đối tác khí hậu chính thức của CLB Bayern Munich ở Đông Nam Á trong tương lai.

Jörg Wacker, thành viên Hội đồng Chiến lược và Quốc tế hóa, FC Bayern München AG: "Quan hệ đối tác với Viessmann của chúng tôi là một câu chuyện thành công, và giờ đây chúng tôi đang viết thêm một chương nữa trong câu chuyện này. Chúng tôi rất vui khi tiếp tục mối quan hệ hợp tác tuyệt vời này, nơi mà chúng tôi có thể tập trung vào việc chia sẻ những ý tưởng về tính bền vững. Hai thương hiệu là những miếng ghép hoàn hảo với nhau, vì chúng tôi đại diện cho các giá trị giống nhau như thành công, sự tin cậy và tính bền vững."

Là một công ty với lịch sử trải dài hơn 100 năm, Viessmann hiểu rằng trách nhiệm của mình là tạo ra và cải thiện phúc lợi cho mọi người ngay chính trong các không gian sống của họ.

Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị (CSO) Thomas Heim giải thích: Sự hợp tác với FC Bayern München ở Trung Quốc đã chứng minh được đây là một phương tiện truyền đạt hoàn hảo cho thông điệp này. Với việc đem thương hiệu Viessmann đến Đông Nam Á hiện nay, chúng tôi đang tiếp tục câu chuyện thành công của mình và chúng tôi rất vui mừng khi được phát triển các hoạt động chung cùng với FC Bayern München để truyền đạt mục tiêu của công ty về việc kiến tạo không gian sống cho thế hệ mai sau tại khu vực đang phát triển này. Mở rộng quan hệ đối tác trong một năm đáng nhớ khi FC Bayern Munich đạt sáu danh hiệu càng khiến chúng tôi cảm thấy việc này đặc biệt hơn

Rouven Kasper, Chủ tịch FC Bayern Munich tại Châu Á cho biết: "Việc Viessmann thâm nhập vào thị trường ở nhiều quốc gia khác nhau trong khu vực hoàn toàn phù hợp với tham vọng của chúng tôi ở Đông Nam Á. Việc đưa quan hệ đối tác này, từ thị trường Trung Quốc, sang các quốc gia châu Á khác là một dấu hiệu tuyệt vời cho thấy các giá trị nhất quán, quản lý bền vững và mối quan hệ rất tin cậy của chúng tôi."

Mục đích của quan hệ đối tác này là nhằm thúc đẩy việc sử dụng bền vững các nguồn tài nguyên cho thế hệ mai sau trong khu vực. Quan hệ hợp tác chú trọng vào việc cải thiện chất lượng không khí bền vững, sử dụng hợp lý các nguồn tài nguyên và thúc đẩy giới trẻ hiện nay. Để đạt được các mục tiêu chung, mọi hoạt động đều được lập kế hoạch về khía cạnh thúc đẩy giới trẻ, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và trong phạm vi các thỏa thuận hợp tác của hai tổ chức.

Giới thiệu về Viessmann

Viessmann là nhà cung cấp giải pháp khí hậu hàng đầu cho mọi không gian sống. "Các giải pháp Viessmann tích hợp" cho phép người dùng kết nối các sản phẩm và hệ thống một cách liền mạch thông qua các nền tảng và dịch vụ kỹ thuật số cho các giải pháp khí hậu (sưởi ấm, làm mát, chất lượng không khí) và điện lạnh. Mọi giải pháp đều dựa trên năng lượng tái tạo và hiệu suất tối đa. Tất cả các hoạt động của công ty thành lập năm 1917 đều dựa trên mục đích hoạt động của doanh nghiệp. “Chúng tôi kiến tạo không gian sống cho thế hệ mai sau” – đó là trách nghiệm của đại gia đình Viessmann toàn cầu với 14.500 thành viên.

Liên hệ truyền thông

Byung-Hun Park

Vice President Corporate Communications

Jörg Schmidt

Deputy Head of Corporate Communication
Liên hệ hỗ trợ