Xác định sự cố và hướng dẫn kỹ sư hệ thống sưởi một cách chính xác
Khi nào bạn nên yêu cầu thợ thi công hệ thống sưởi tiến hành khắc phục sự cố? Tốt nhất là ngay sau khi bạn phát hiện ra sự cố và/hoặc xác định sự cố có thể xảy ra. Để thực hiện việc này một cách hiệu quả nhất có thể, chúng tôi đã liệt kê các sự cố phổ biến bên dưới mà bạn nên thông báo cho kỹ sư hệ thống sưởi. Trong từng trường hợp, tất nhiên nguyên nhân có thể khác với các tình huống được nêu ra. Biện pháp khắc phục sự cố phù hợp sẽ phụ thuộc vào công nghệ được sử dụng và các điều kiện cụ thể tại nơi lắp đặt. Chúng tôi khuyên bạn hãy luôn tìm kiếm lời khuyên của thợ thi công hệ thống sưởi ngay từ đầu nếu hệ thống sưởi không hoạt động bình thường.
Nếu hệ thống sưởi không ấm lên, hãy luôn kiểm tra chính hệ thống sưởi. Một mã sự cố sẽ xuất hiện trên màn hình của hệ thống sưởi Viessmann khi có một số sự cố nhất định. Những mã sự cố này sẽ được liệt kê trong một bảng trong hướng dẫn dịch vụ dành cho hệ thống sưởi Viessmann. Để kỹ sư hệ thống sưởi có thể khắc phục sự cố nhanh nhất có thể, bạn nên ghi lại mã sự cố được hiển thị. Chỉ cần thông báo cho kỹ sư về những mã sự cố này khi yêu cầu sửa chữa. Nhờ vậy, kỹ sư có thể chuẩn bị tốt hơn cho công việc sửa chữa.