ViGuide App

Ứng dụng dịch vụ dành cho đối tác thương mại

Giám sát từ xa tất cả các hệ thống của khách hàng ở mọi nơi. Là công cụ kiểm soát trung tâm, ViGuide là một phần quan trọng không thể thiếu.

Giám sát từ xa
Hành động ngay
Ứng dụng web hoặc ứng dụng
Chế độ xem bản đồ giúp bạn thiết lập lộ trình


ViGuide kết nối bạn với khách hàng một cách thuận tiện và nhanh chóng. 

Theo dõi lượt cài đặt trực tuyến từ xa và khắc phục ngay khi có sự cố xảy ra. Là một ứng dụng web và ứng dụng dành cho thiết bị di động, bạn có thể truy cập ViGuide ở mọi nơi, mọi lúc và trên mọi thiết bị mà không cần cập nhật.

Ứng dụng cho phép bạn thực hiện nhiều tác vụ quan trọng một cách hiệu quả hơn, mở rộng danh mục dịch vụ khách hàng của bạn và nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Tất cả những gì bạn cần là một hệ thống sưởi có cổng kết nối (Vitoconnect hoặc nền tảng điện tử mới) và một khách hàng sử dụng ứng dụng ViCare trên điện thoại thông minh.

Khách hàng có thể yên tâm rằng bạn luôn giám sát hệ thống sưởi từ xa, đảm bảo rằng hệ thống sưởi hoạt động hoàn hảo và có thể nhanh chóng khắc phục mọi sự cố, đôi lúc còn trước khi sự cố xảy ra.

Vận hành tại chỗ và từ xa. Hoạt động trên mọi thiết bị di động. Hiệu quả trong mọi trường hợp sử dụng. Phần mềm phát triển phù hợp với công việc kinh doanh của bạn.

Tất cả những tính năng trên đều góp phần khiến ViGuide trở thành công cụ dịch vụ trực tuyến số một!

Gói dịch vụ

ViGuide cung cấp cho bạn đầy đủ dữ liệu để bạn có thể vận hành hiệu quả hơn mà không tốn sức. Các gói dịch vụ Nâng cao và Chuyên nghiệp mới bổ sung các tính năng khác ngoài tính năng theo dõi, kiểm soát và chẩn đoán lỗi cơ bản.

Truy cập   viguide.viessmann.com   để xem danh sách đầy đủ các chức năng có sẵn

Chạy thử miễn phí, thay thế phụ tùng, giám sát từ xa và điều khiển cơ bản cho mọi hệ thống sưởi được kết nối.

Gói dùng một lần cung cấp thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu, giúp bạn nhanh chóng chẩn đoán và khắc phục khi có sự cố xảy ra từ xa và tại chỗ.

Gói bảo trì và bảo hành toàn diện hàng năm giúp bạn xác định các sự cố trước khi xảy ra và cung cấp các mẹo tối ưu hóa hiệu suất hệ thống.

Trang tổng quan và chức năng giám sát từ xa

  • Giờ đây, bạn sẽ luôn nắm được thông tin tổng quan về quá trình cài đặt của khách hàng . Vitoguide cho bạn biết hệ thống nào đang hoạt động bình thường và hệ thống nào có lỗi cần được khắc phục. Nhấp để chọn một hệ thống sưởi và xem mọi thông tin liên quan về khách hàng và hệ thống.
  • Trong mục quản trị, bạn có thể thêm và xóa thợ lắp đặt cũng như quản lý cài đặt tài khoản.
  • Trình chuyển đổi ứng dụng cho phép bạn nhanh chóng truy cập vào các ứng dụng Viessmann được dùng nhiều nhất như hệ thống đặt hàng trực tuyến PartnerShop, ứng dụng phụ tùng hoặc ViBooks để xem hướng dẫn lắp đặt và tài liệu sản phẩm khác.
  • Vitoguide cho phép bạn và nhân viên truy cập tất cả các khóa học và nội dung đào tạo của Viessmann trên nền tảng học tập trực tuyến.
  • Tất cả thông tin quan trọng về hệ thống đều rất dễ tìm. Trong đó bao gồm: Tên và thông tin liên hệ của khách hàng, mẫu máy và loại hệ thống sưởi, trạng thái hoạt động, số sê-ri và số cổng. Mọi thông tin đều nằm ngay trong tầm tay bạn.
  • Vitoguide cũng cung cấp các thông tin khác như tình trạng đầu đốt, thời gian hoạt động, số lần khởi động, nhiệt độ bên ngoài, nhiệt độ nước trong nồi hơi và cường độ tín hiệu WiFi.
  • Trong phạm vi khả dụng, Vitoguide còn xác định mức tiêu thụ khí và điện cũng như dữ liệu nhiệt năng mặt trời.
  • Với Vitoguide, bạn có thể thay đổi một số cài đặt trong hệ thống sưởi của khách hàng từ xa:
  • Các mạch gia nhiệt riêng lẻ (ví dụ: tham số đường nhiệt), cài đặt nhiệt độ nước nóng và lịch sưởi ấm theo ngày và giờ.
  • Để khắc phục sự cố kết nối với các cổng (ví dụ: hệ thống sưởi Opto, OpenTherm hoặc Viessmann với nền tảng điện tử mới), hãy khởi động lại cổng.
  • Nếu khách hàng của bạn vắng nhà trong khoảng thời gian dài, bạn có thể chuyển hệ thống sang chế độ nghỉ lễ để giảm hoạt động.
  • Xem chi tiết từng lỗi và hiển thị mô tả về nguyên nhân cũng như hành động do Viessmann đề xuất.
  • Xem lịch sử sự kiện của hệ thống với thông tin chi tiết về người và thời điểm thực hiện thay đổi.
  • Liên kết trực tiếp đến ứng dụng phụ tùng thay thế (ET) để bạn có thể đặt đúng những phụ tùng cần thiết cho công việc.
  • Viessmann cũng giúp khách hàng của bạn thực hiện công tác bảo trì dễ dàng hơn và phòng tránh các sự cố trước khi phát sinh. Đặt hàng các bộ phận bạn cần để hoàn thành công tác bảo trì chỉ bằng một cú nhấp chuột. Đơn hàng sẽ bao gồm tất cả các bộ phận cần thiết cho hệ thống sưởi –– không cần vừa tốn thời gian tìm kiếm vừa lo bỏ quên bộ phận quan trọng.

Bạn đang phải chăm sóc nhiều khách hàng nằm rải rác trên khắp khu vực rộng lớn? Bạn cần xem toàn cảnh vị trí của tất cả các hệ thống trong khu vực? Chế độ xem bản đồ sẽ giúp bạn thiết lập lộ trình thuận tiện nhất giữa các khách hàng. Để biết thêm chi tiết về hệ thống và xem tình trạng hệ thống, chỉ cần nhấp vào hệ thống đó trên bản đồ.

Giờ đây, bạn có thể liên hệ và nhận hỗ trợ từ Dịch vụ Kỹ thuật (TD) của Viessmann một cách nhanh chóng và đơn giản. Chỉ cần mở phiếu yêu cầu và đặt lịch để kỹ thuật viên gọi lại hoặc xếp hàng đợi để được chăm sóc. Bạn sẽ luôn nhận được thông báo về thời gian chờ hiện tại. Bạn sẽ nhận được câu trả lời cần thiết để giải quyết các vấn đề về hệ thống sưởi của khách hàng nhanh hơn.

Ứng dụng dành cho thiết bị di động

Ứng dụng dành cho thiết bị di động ViGuide có sẵn cho cả thiết bị iOS và Android. Với tư cách là đối tác, ứng dụng sẽ tiếp tục cho phép bạn chạy thử hệ thống sưởi Viessmann bằng nền tảng điện tử mới. Trong đó bao gồm máy bơm nhiệt Vitocal, bộ lưu trữ năng lượng Vitocharge, hệ thống thông gió và tổ hợp các thiết bị đó. Ứng dụng cũng sẽ cho phép bạn thực hiện các tác vụ quan trọng khác:

  • Kết nối Internet cho hệ thống sưởi
  • Chạy thử các bộ phận ViCare
  • Thay thế các linh kiện theo hướng dẫn
  • Giám sát tất cả các hệ thống trực tuyến

Tải xuống ứng dụng ViGuide

Có sẵn cho iOS và Android.

Các bộ phận của Smart Home

Bạn đã kết nối Internet cho hệ thống sưởi của khách hàng bằng Cổng Vitoconnect hoặc bằng nồi hơi Viessmann mới có nền tảng điện tử Viessmann One Base. Khách hàng của bạn đã sử dụng ViCare để điều khiển hệ thống sưởi trung tâm và đun nóng nước sinh hoạt, đồng thời để bạn giám sát từ xa bằng ViGuide với tư cách là nhà thi công. Vậy tiếp theo là gì? Nhờ Hệ thống Smart Climate của Viessmann, bao gồm cảm biến khí hậu và van tản nhiệt nhiệt điện từ, giờ đây khách hàng có thể kiểm soát nhiệt độ của từng phòng lắp đặt các bộ phận. Với ViGuide, bạn có thể hỗ trợ khách hàng cài đặt phòng và chạy thử các thiết bị.

Liên hệ hỗ trợ